0818 38 38 38

Tin tức

1005 - 2022

BSI TOWER - Văn Phòng Cho Thuê Đẳng Cấp Tại Vạn Phúc City Thủ Đức

BSI TOWER - Văn Phòng Cho Thuê Đẳng Cấp Tại Vạn Phúc City Thủ Đức

BSI Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê đẳng cấp - hiện đại bậc nhất tại Vạn Phúc City. Sở hữu ngay vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Nhung và bên cạnh cụm tiện ích trên hồ Đại Nhật, kênh sông trăng, công viên bên sông Sài Gòn...

Vạn Phúc City được xem là điểm đến lý tưởng tại Thành phố Thủ Đức, khu đô thị hiện đại bậc nhất bên sông Sài Gòn tại TP.HCM.

Là một trong 3 bán đảo đẹp nhất bên sông Sài Gòn, Khu đô thị Vạn Phúc đang ngày càng sầm uất, thu hút cư dân về sinh sống cũng như du khách gần xa tới tham quan, vui chời giải trí hàng ngày.  

Với quy mô gần 200ha, hiện tại Vạn Phúc City đang có hơn 350 doanh nghiệp hoạt động và hơn 5.000 cư dân sinh sống. Đặc biệt trong năm 2022, hàng loạt công trình tiện ích đỉnh cao được đưa vào hoạt động như: quảng trường nhạc nước Châu Âu trên hồ Đại Nhật, Tháp leo núi, công viên, Clubhouse…cùng với hàng loạt dãy phố được bàn giao nhà như Biệt thự Van Phuc Mansion, Phố đi bộ thương mại giải trí Royal Vạn Phúc, Sunlake Villas…hứa hẹn sẽ tạo sự sôi động đột biến tại đây.

Bên cạnh với việc sở hữu ngôi nhà đẳng cấp tại Vạn Phúc City. Khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, văn phòng công ty tại Vạn Phúc City thì ở đây cũng có đầy đủ các loại sản phẩm cao cấp phù hợp để lựa chọn. Tòa nhà văn phòng BSI là một trong những lựa chọn đầu tiên tại đây, với số lượng lớn văn phòng được thiết kế bài bản, chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để phát triển kinh doanh/ thương hiệu doanh nghiệp:

Thông tin cơ bản tòa nhà văn phòng cho thuê BSI:

+ Tổng diện tích: 7.000 m2

+ Số tầng: 1 hầm + 7 tầng

+ Giá cho thuê: 230.000 đ/m2/tháng.

Hãy là một trong số những doanh nghiệp đầu tiên về mở văn phòng tại BSI Tower Vạn Phúc, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những vị trí phù hợp nhất, tầm view đẹp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp thông tin & tham quan nhà.

+ Phone/zalo: 0818 383838

+ Website: www.nhavanphuc.com

Một số hình ảnh tòa nhà cho thuê BSI Towner:

BSI Tower văn phòng cho thuê Vạn Phúc City - Phối cảnh

BSI Tower văn phòng cho thuê Vạn Phúc City - Sảnh đón

BSI Tower văn phòng cho thuê Vạn Phúc City - Tầng trệt

BSI Tower văn phòng cho thuê Vạn Phúc City - Tầng 2

BSI Tower văn phòng cho thuê Vạn Phúc City - Tầng 4-5-6

BSI Tower văn phòng cho thuê Vạn Phúc City - Sân thượng

BSI Tower văn phòng cho thuê Vạn Phúc City - Thang máy

BSI Tower văn phòng cho thuê Vạn Phúc City - wc1

BSI Tower văn phòng cho thuê Vạn Phúc City - wc2

Xem thêm: Dự án Senturia An Phú

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY