0818 38 38 38

Tin tức

2906 - 2022

Ấn tượng trước buổi chạy thử nhạc nước tại Vạn Phúc City

Ấn tượng trước buổi chạy thử nhạc nước tại Vạn Phúc City

Tối 28.6 tại Vạn Phúc City đã diễn ra buổi chạy thử nhạc nước trên hồ Đại Nhật. Mặc dù chỉ chạy thử nhưng đã mang lại nhiều cảm xúc cũng như phấn khích của khán giả tới xem.

Những cột nước muôn màu sắc cao tới 60m kết hợp với các hiệu ứng ánh sáng, lửa, âm nhạc đã mang đến buổi chiếu thử nhưng hết sức hoành tráng tại Khu đô thị Vạn Phúc - bán đảo xanh bên sông Sài Gòn - Thành phố Thủ Đức.

Nhạc nước vạn phúc thủ đức

Công trình nhạc nước hoành tráng trên hồ Đại Nhật được đầu tư số tiền gần 200 tỷ đồng với công nghệ hiện đại từ Châu Âu. Hệ thống có chiều dài 120m với hơn 400 đầu phun nước, lửa.

nhạc nước vạn phúc thủ đức - phun lửa

Được biết, ngoài những buổi biểu diễn nhạc nước thông thường, ở đây còn biểu diễn những tiết mục đặc sắc được dàn dựng bởi những đạo diễn, nhạc sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Khu nhạc nước Vạn Phúc được xây dựng trên khuôn viên hồ rộng 16ha, bên cạnh Quảng trường Diamond rộng 1.6ha với sức chứa tới gần 10.000 người là điểm vui chơi - giải trí lý tưởng tại Thành phố Thủ Đức.

Mặc dù là buổi chiếu thử, nhưng đã có hàng trăm khán giả là cư dân Vạn Phúc cũng như trong khu vực tới xem

Cư dân xem nhạc nước vạn phúc

Khán giả trầm trồ mỗi khi có những màn biểu diễn hấp dẫn

Công trình nhạc nước tại Vạn Phúc City dự kiến hoàn thành đi vào hoạt động phục vụ khán giả vào quý 3.2022. Sự kiện hứa hẹn mang tới sự chuyển biến đột phá về các hoạt động dịch vụ thương mại giải trí, tiềm năng kinh doanh tại Khu đô thị hiện đại bên sông Sài Gòn.

-------------------------

Quý khách hàng mong muốn là cư dân sống tại Vạn Phúc City để hàng tuần có thể thưởng thức nhạc nước bên cạnh gia đình và bạn bè, hãy liên hệ với PKD Van Phuc Group để lựa chọn cho mình một ngôi nhà ứng ý, một cơ hội đầu tư kinh doanh an toàn - bền vững:

+ Mobile/zalo (24/7): 0818 383838

+ Website: https://nhavanphuc.com/

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY