0818 38 38 38

Tin tức

1006 - 2022

VẠN PHÚC CITY VỚI THẾ GIỚI HỒ BƠI ĐỘC ĐÁO

VẠN PHÚC CITY VỚI THẾ GIỚI HỒ BƠI ĐỘC ĐÁO

Vạn Phúc City hướng tới là điểm đến lý tưởng tại Thành phố Thủ Đức. Chủ đầu tư Van Phuc Group không ngừng đầu tư các công trình tiện ích đẳng cấp để mang tới những trải nghiệm sống đỉnh cao dành cho cư dân Khu đô thị.

Nhavanphuc.com sẽ giới thiệu với quý độc giả một trong những tiện ích được quan tâm và sử dụng nhiều nhất tại Khu đô thị Vạn Phúc hiện này đó là hồ bơi, hiện tại Vạn Phúc City có 3 hồ bơi nội khu đã hoàn thiện và sẽ có hàng trăm hồ bơi riêng biệt trên sân thượng các ngôi biệt thự:

Hồ bơi Vạn Phúc 1 - công viên Happy Garden

Đây là hồ bơi đưa vào hoạt động đầu tiên tại Khu đô thị Vạn Phúc. Hiện tại tổ hợp hồ bơi – clubhouse – café - công viên vui chơi trẻ em là điểm đến ưa thích dành cho cư dân và đặc biệt là các bé nhỏ.

hồ bơi Vạn Phúc 1 - Happy Garden

Cụm công viên - clubhouse - hồ bơi Vạn Phúc 1

Hồ bơi Vạn Phúc Royal Garden

Hồ bơi được thiết kế trong khu dân cư Đông Nam, nơi đây là điểm đến lý tưởng của cư dân để giải trí, vui chơi cũng như tổ chức các sự kiện sinh nhật, hội họp…

hồ bơi Royal Garden - Đông Nam

Hồ bơi Royal Garden - Khu Đông Nam

Hồ bơi Vạn Phúc Sunlake Villas

Khu hồ bơi Vạn Phúc Sunlake Villas đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thành và đưa vào sử dụng đồng bộ với những ngôi nhà tại Sunlake Villas.

hồ bơi vạn phúc sunlake villas

Hồ bơi đang hoàn thiện tại Sunlake Villas

Hồ bơi biệt thự Vạn Phúc Mansion

Hồ bơi biệt thự Vạn Phúc Mansion là tiện ích hồ bơi dành riêng cho chủ nhân ngôi nhà. Hồ bơi được thiết kế trên sân thượng, vị trí cao nhất có thể ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn cũng như những điểm đẹp nhất tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Với 27 căn biệt thự bên sông, tại đây sẽ có thêm 27 hồ bơi sân thượng độc đáo đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao cho chủ nhân ngôi nhà.

hồ bơi Vạn Phúc Mansion

Hình ảnh hồ bơi sân thượng tại 1 căn biệt thự Vạn Phúc Mansion

Hồ bơi biệt thự Jardin Villas

54 căn biệt thự vườn đơn lập thiết kế theo phong cách Pháp cùng với đó là 54 hồ bơi sân thượng tuyệt đỉnh dành cho chủ nhân ngôi biệt thự siêu sang bên sông Sài Gòn.

Đến thời điểm khu biệt thự cao cấp này hoàn thành thì đây sẽ như thế giới hồ bơi trên cao - khu nghỉ dưỡng tại gia bên sông Sài Gòn đáng sống nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hồ bơi biệt thự Vạn Phúc Jardin Villas

Hình phối cảnh hồ bơi sân thượng biệt thự Jardin Villas

Quý khách hàng đang quan tâm, muốn gia nhập vào cộng đồng cư dân tinh hoa tại Vạn Phúc City hãy liên hệ ngay với chúng tôi đễ được hỗ trợ thông tin:

Mobile/zalo: 0818 383838

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY