0818 38 38 38

Tin tức

0308 - 2021

5 Điểm nhấn phong thủy mang lại vượng khí tại Van Phuc City

5 Điểm nhấn phong thủy mang lại vượng khí tại Van Phuc City

Hiếm có Khu đô thị nào lại sở hữu cùng một lúc có sông, kênh & hồ nước như Van Phuc City; cùng thế đất bồi & kết hợp hài hòa với cộng đồng dân cư Tinh hoa, biến Van Phuc City thành vùng đất vượng khí, là nơi an cư đáng mơ ước của nhiều người.

Sau đây chúng ta tìm hiểu một số đặc điểm mang lại sự thịnh vượng cho vùng đất được xem là bán đảo 3 mặt giáp sông Sài Gòn – Van Phuc City:

1. Thế đất bồi sông bao

Phong thủy từ xưa đã đúc kết: “Sơn hoàn thủy bao tất hữu khí” ý là thế núi nhô ra tròn trịa và thế nước vòng quanh thì tạo ra sinh khí.

Nhìn trên bản đồ chúng ta dễ dàng nhận thấy Van Phuc City là vùng đất nhô ra và được sông Sài Gòn ôm trọn. Thế đất bồi tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, hưng vượng trường tồn. Ngoài ra vùng đất được sông ôm ấp thì ấm áp, tụ khí, tụ tài mang lại sức khỏe, bình anh, vinh hoa phú quý.

Khúc sông uốn lượn tại Van Phuc City tạo nên dòng nước luôn chạy ổn định, hiền hòa để mang lại sinh khí cũng như năng lượng ổn định cho vùng đất.

Van Phuc City - Thế đất bồi

Thế đất nhô tạo vượng khí tại Van Phuc City

2. Thủy - Thổ Minh Đường Cân bằng

Vùng đất có dòng sông phía trước được gọi là Thủy Minh Đường. Nhưng dòng nước thì luôn chuyển động để tạo ra trường khí, trường khí đó quá nhiều hoặc quá ít đều không tốt. Vì thế cần có Thổ Minh Đường (thổ khắc thủy) để giúp điều hòa sự ổn định của trường khí. Tại Van Phuc City Thổ Minh Đường chính là hệ thống bờ kè & công viên ven sông với nhiều cây cối dài 3,4 km bao bọc, vừa giúp điều hòa không khí vừa mang lại cảnh quan đẹp, khu vui chơi – tập thể dục cho cư dân. Tạo nên sự an lành ổn định lâu dài cho vùng đất.

Van Phuc City - công viên ven sông

Công viên ven sông với nhiều cây xanh dài 3.4km bao quanh Van Phuc City

3. Kênh sông trăng

Kênh Sông Trăng có chiều dài 2km kết nối Hồ Đại Nhật cũng như cả Khu đô thị Vạn Phúc với Sông Sài Gòn, con Kênh có những đường nét uốn lượn rất đẹp, không chỉ dùng điều tiết nước mà còn mang lại vẻ đẹp cảnh quan cũng như mang lại sinh khí cho Van Phuc City

Van Phuc City - Kênh sông trăng The Long park

Kênh sông trăng dài 2km

4. Hồ Đại Nhật

Nằm ở trung tâm Van Phuc City, được xem như là trái tim của Khu đô thị. Hồ nước có tổng diện tích mặt nước lên tới gần 16ha, đây không chỉ là hồ điều tiết nước mà là nơi điều hòa luân chuyển những luồng khí tốt tới toàn bộ ngõ ngách, ngôi nhà tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Ngoài ra Hồ Đại Nhật cũng là trung tâm vui chơi giải trí với hàng loạt tiện ích cao cấp hiếm có như: Khu nhạc nước, Quảng trường, công viên Diamond, công viên Ocean World...đây sẽ là nơi nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần cũng như thể chất của cư dân trong và ngoài Van Phuc City.

Hồ Đại Nhật 16ha

Hồ Đại Nhật rộng 16 ha nằm ờ trung tâm Van Phuc City

Hồ Đại Nhật chiều hoàng hôn

Chiều hoàng hôn tuyệt đẹp bên Hồ Đại Nhật

5. Cộng đồng tinh hoa

Có câu “Thiên thời địa lợi nhân hòa”, con người chính là trung tâm của Vũ trụ. Do vậy trong phong thủy đời sống nhắc đến điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng, song chúng ta cũng không quên nhắc đến cộng đồng những người hàng xóm sống quanh ta, những người có hệ giá trị gần với mình nhất. Cư dân Van Phuc City được xem là cộng đồng những con người tinh hoa, thượng lưu, đẳng cấp. Được sinh sống tại Van Phuc City cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây.

Van PHuc City - emasi

Con trẻ sẽ được học hành trong những môi trường tiêu chuẩn Quốc Tế

Van Phuc City có thể nói là vùng đất đã tổng hòa nhiều yếu tố tốt hiếm có tại TP.HCM. Khi chúng ta lựa chọn mội nơi để an cư thì giá trị bất động sản có thể không so sánh được với giá trị của sự “an tĩnh”. Được sống cảm giác an toàn, được tĩnh lặng lúc cần thiết, được hấp thu nguồn sinh khí tràn đầy từ môi trường xung quanh, sẽ mang lại cho chúng ta nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY