0818 38 38 38

Tin tức

2009 - 2021

8 LÝ DO GIÁ NHÀ VAN PHUC CITY LUÔN TĂNG BẤT CHẤP TÁC ĐỘNG TỪ NGOẠI CẢNH

8 LÝ DO GIÁ NHÀ VAN PHUC CITY LUÔN TĂNG BẤT CHẤP TÁC ĐỘNG TỪ NGOẠI CẢNH

Mặc dù luôn có nhiều điều kiện ngoại cảnh tác động không tốt ảnh hưởng tới giá trị BĐS. Nhưng tại Van Phuc City những ngôi nhà nơi đây dường như ngày càng có “giá” hơn dù cho điều kiện thị trường nói chung có nhiều khó khăn, nhờ 8 thế mạnh cơ bản sau đây:

1. Giá nhà Vạn Phúc tăng nhờ không gian sống

Khi mà dịch bệnh Covid ập tới, người dân tại TP.HCM đã phải ở nhà hơn 3 tháng nay, khi mà thời gian ở trong nhà là 24/24 thì chúng ta càng thấy ý nghĩa lớn lao của một ngôi nhà rộng rãi, không gian sống thoải mái quanh mình.

Van Phuc City là bán đảo 3 mặt giáp sông Sài Gòn với hơn 60% diện tích mặt nước và cây xanh, với hồ nước trung tâm rộng 16ha, hơn 20 công viên nội khu xanh mát, 3.4km công viên ven sông Sài Gòn...nơi đây tựa như có quả cầu xanh khổng lồ bao phủ cả khu dân cư, không chỉ mang tới sức khỏe – sinh khí cho cư dân, mà còn bảo vệ trước sự tác động không tốt từ môi trường bên ngoài, giúp cư dân luôn tận hưởng cuộc sống thoải mái, an toàn & hạnh phúc.

Công viên Van Phúc 1 - Van Phuc City

Công viên - hồ bơi - Clubhouse Vạn Phúc 1

Công viên ven sông Sài Gòn

Công viên ven sông Sài Gòn dài 3.4km

Giá trị từ không gian sống chính là thước đo đầu tiên cho giá trị của ngôi nhà Vạn Phúc.

2. Giá nhà Vạn Phúc City tăng nhờ liên tục đầu tư tiện ích

Trong năm 2020 Van Phuc Group đầu tư 2.500 tỷ cho 10 hạng mục công trình tiện ích, đến năm 2021 Van Phuc Group tiếp tục đầu tư 3.500 tỷ đồng để thự hiện 12 công trình tiện ích hạng sang tại Van Phuc City như: Quảng trường nhạc nước công nghệ Châu Âu, tuyến Công viên ven sông Sài Gòn rộng 11ha, cụm công viên Kênh Sông Trăng rộng 5ha, bệnh viện, công viên nội khu, Phố đi bộ Royal Van Phuc …Với mục tiêu đưa Khu đô thị Vạn Phúc là điểm đến lý tưởng tại Thành phố Thủ Đức.

Sự hoàn thiện hệ thống tiện ích không ngừng chính là thước đo cho sự tăng giá nhà tại Van Phuc City.

Hệ thống tiện ích trên Hồ Đại Nhật

Quần thể tiện ích đỉnh cao bên hồ Đại Nhật: quảng trường nhạc nước, Clubhouse…

3. Giá nhà Vạn Phúc City tăng do “hàng hiếm”

Hiện nay quỹ đất nội đô Tp.HCM ngày càng khan hiếm, đặc biệt là những quỹ đất lớn tại khu dân cư, khu đô thị với hệ thống hạ tầng – tiện  ích hoàn chỉnh thì lại càng hiếm hơn.

Van Phuc City là một trong số ít dự án trong Thành phố vẫn đều đặn giới thiệu ra thị trường nhiều loại sản phẩm giá trị cao từ nhà phố tới biệt thự và sắp tới là căn hộ, bởi Chủ đầu tư Vạn Phúc đã có những bước đầu tư vững chắc từ nền tảng hạ tầng hoàn thiện tới các công trình dân dụng và tiện ích dân sinh, để có thể mang đến cuộc sống đỉnh cao toàn diện dành cho cư dân nơi đây, đồng thời mang đến lợi nhuận tăng giá bền vững, an toàn cho nhà đầu tư.

Giá nhà Van Phuc City vì thế sẽ còn gia tăng không chỉ vì thị trường mà còn nội tại Khu đô thị luôn chào hàng những sản phẩm mới, ở những vị trí đắc địa mới tại Van Phuc City.

Khu đô thị Vạn Phúc bên sông Sài Gòn

Van Phuc City là bán đảo rộng 198ha 3 mặt giáp sông Sài Gòn

4. Giá nhà Vạn Phúc City tăng nhờ sáng tạo về kiến trúc

Van Phuc City với diện tích rộng và địa thế đẹp hiếm có nhờ vào những thế mạnh kết hợp như: sông, hồ, kênh. Cùng với tầm nhìn kiến tạo của lãnh đạo Van Phuc Group để xây dựng nên những khu phố với những lối kiến trúc độc đáo, công năng sử dụng khác nhau như: Phố thương mại kiến trúc Tân cổ điển, Phố đi bộ - thương mại - giải trí phong cách Châu Âu Royal Van Phuc, Phố biệt thự tinh hoa kiến trúc Pháp Jardin Villas

Kiến trúc Tân cổ điển nhà Vạn Phúc

Nhà phố kiến trúc Tân cổ điển với mặt tiền rộng từ 7m Phố thương mại Royal Van PhucPhố đi bộ thương mại giải trí phong cách Châu Âu đang hoàn thiện Biệt thự Vạn Phúc Kiến trúc Pháp

Phối cảnh biệt thự bên sông Sài Gòn kiến trúc Pháp – phong cách nghỉ dưỡng tại gia

Sự đa dạng về sản phẩm cũng như những đặc sắc trong kiến trúc sẽ mang tới màu sắc phong phú cho khu đô thị Vạn Phúc về phương diện an cư cũng thương mại – giải trí. Là điểm đến lý tưởng tại Tp. Thủ Đức.

5. Tâm huyết Chủ đầu tư Van Phuc Group

Van Phuc Group đã xây dựng nên những khu dân cư mới khang trang – hiện đại, góp phần làm đẹp cảnh quan độ thị, sự phát triển chung của khu vực cũng như Thành phố Hồ Chí Minh như: khu dân cư Duong Hong Garden House, Dai Phuc Green Villas, Dai Phuc Riverview....Tại Van Phuc City đã có hơn 3000 cư dân về sinh sống & kinh doanh. Tất cả sản phẩm mở bán đều có sổ hồng, pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng hoàn thiện 100%.

Với những đóng góp vào sự phát triển chung của Thành phố, Van Phuc City đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Dự án đáng sống 2021, Khu đô thị dẫn đầu xu thế Xanh và thông minh 2019, Top 10 không gian sống chuẩn mực 2017…

Không gian xanh tại Van PHuc City

Van Phuc City luôn chăm lo cho đời sống cư dân bằng các tiện ích hiện hữu

Ngoài ra Van Phuc Group còn luôn có những đóng góp kịp thời vào những công tác xã hội giúp đỡ đồng bào Miền Trung lũ lụt, học bổng cho trẻ em nghèo…gần đây nhất Chủ đầu tư Khu đô thị Vạn Phúc cũng ủng hộ gần 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Là Chủ đầu tư có tiềm lực & tâm huyết, những cư dân tại Van Phuc City hoàn toàn tin tưởng vào những sản phẩm & dịch vụ được cung cấp tại đây, phục vụ cho cuộc sống thượng lưu bền vững.

6. Giá nhà Vạn Phúc City tăng nhờ Cộng đồng dân cư tinh hoa

Một khi chúng ta đã có đầy đủ những điều kiện để sống tốt nhất từ một ngôi nhà rộng – hiện đại, không gian sống, tiện ích…thì một điều cũng cực kỳ quan trọng cho một cuộc sống hoàn thiện – đỉnh cao, đó là những người hàng xóm đáng mến của mình.

Emasi Van Phuc Thủ đức

Trường học song ngữ Quốc tế Emasi Vạn Phúc

Cư dân tại Van Phuc City là một cộng đồng cư dân tinh hoa - thành đạt, là môi trường hoàn hảo cho con trẻ phát triển, nơi an dưỡng tuổi già, đặc biệt là điểm giao lưu của những doanh nhân thành đạt.

7. An ninh an toàn

Van Phuc City là một bán đảo khép kín 3 mặt giáp sông Sài Gòn, chỉ với 2 trục đường vào Khu đô thị là Nguyễn Thị Nhung & Đinh Thị Thi, cùng với hệ thống an ninh được kiểm soát 24/7, sẽ tuyến bảo vệ từ xa tới gần vững chắc cho sự an toàn cho cả Khu đô thị.

8. Giá nhà Vạn Phúc City tăng nhờ quy hoạch phát triển Thành phố Thủ Đức

 Theo phê duyệt mới đây của Thủ tướng Chính phủ về việc TP.Thủ Đức sẽ là trung tâm kinh tế tri thức, tài chính của TP.HCM và cả nước, là Trung tâm đổi mới và sáng tạo, sẽ mang tới động lực mới để phát triển Thành phố lên tầm cao mới.

Van Phuc City với quy mô 198ha đang ngày càng phát triển thành trung tâm thương mại - giải trí, là Đại đô thị đáng sống bên sông Sài Gòn - điểm đến lý tưởng tại Thành phố Thủ Đức. Giá nhà tại Vạn Phúc hứa hẹn sẽ còn tăng theo cấp số nhân trong tương lai gần.

Nhạc nước Van Phuc City Thủ Đức

Hồ đại nhật với trung tâm là Quảng trường nhạc nước dự kiến hoàn thành vào tháng 11.2021 sẽ là điểm vui chơi lý tưởng tại Tp. Thủ Đức

Như vậy giá trị ngôi nhà tại Vạn Phúc City là tổng hòa nhiều yếu tố từ không gian sống bên trong và bên ngoài ngôi nhà, cộng đồng cư dân tinh hoa, an ninh đảm bảo, tiềm năng tăng giá nội khu và cả tiềm năng tăng giá từ quy hoạch phát triển của Thành phố Thủ Đức.

Sở hữu ngôi nhà Van Phuc City là vừa sở hữu cuộc sống trọn vẹn, viên mãn, hạnh phúc vừa sở hữu tài sản tăng giá bên vững.

----------------------------

QUÝ KHÁCH HÀNG MUỐN LÀ CƯ DÂN HAY NHÀ ĐẦU TƯ VÀO VAN PHUC CITY. HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ

PKD CHỦ ĐẦU TƯ VAN PHUC GROUP

Mobile/Zalo: 0818383838

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm !

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY