0818 38 38 38

Tin tức

1710 - 2021

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP VỀ ĐÊM TẠI VAN PHUC CITY

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP VỀ ĐÊM TẠI VAN PHUC CITY

Van Phuc City là Khu đô thị hiện đại đáng sống bên sông Sài Gòn, điểm đến lý tưởng tại Thành phố Thủ Đức. Những ai đã có dịp tới đây chắc không khỏi trầm trồ bởi sự hoành tráng từ những dãy nhà phố, biệt thự hiện đại phong cách Châu Âu tới những công trình tiện ích đẳng cấp hiếm có. Hãy cùng dạo bước quanh Van Phuc City vào một buổi tối đẹp trời xem nơi đây có những gì?

Cứ mỗi lần có dịp đi dạo một vòng quanh Van Phuc City vào buổi tối, tôi vẫn thường rất háo hức và nhận thấy nhiều điều mới mẻ tại nơi đây. Khu đô thị Vạn Phúc thay đổi diện mạo mỗi ngày, ngày càng khang trang, sạch đẹp, hiện đại và nhộn nhịp hơn.

Đêm về bên Khu đô thị Vạn Phúc

Một góc phố thương mại Nguyễn Thị Nhung - Van Phuc City

Trục đường Nguyễn Thị Nhung mặc dù chưa có nhiều quán sá hoạt động vào ban đêm sau đợt giãn cách, nhưng con đường huyết mạch của Van Phuc City vẫn luôn sáng trưng ánh đèn. Những khúc đường thẳng tắp với hàng cây xanh nhìn dài ngun ngút, xen kẽ là một vài khúc cong mềm mại trông thật là đẹp.

Phố thương mại Nguyễn Thị Nhung - Van Phuc City

Phố thương mại Nguyễn Thị Nhung - Van Phuc City

Công viên bên sông Sài Gòn và bến du thuyền là địa điểm ưa thích của nhiều cư dân ra vui chơi & tập thể dục

Bến du thuyền - Van Phuc City

Bến du thuyền - Van Phuc City

Nhộn nhịp nhất là tuyến đường đi bộ dọc Kênh sông trăng có chiều dài 2km, nơi đây hội tụ nhiều nhất những tiện ích của Van Phuc City. Những sân Tennis, sân đá banh vẫn luôn nhộn nhịp vào buổi tối, hàng trăm người dân trong và ngoài Khu đô thị Vạn Phúc dạo chơi trên đường, bên những công viên cảnh quan, Clubhouse và đông nhất là tại công viên Diamond với viên kim cương khổng lồ, kết hợp đài phun nước với những ánh sáng lấp lánh.

Phố đi bộ dọc kênh Sông Trăng - Van Phuc City

Phố đi bộ dọc kênh Sông Trăng - Van Phuc City

Công viên Diamond Vạn Phúc City

Công viên Diamond bên hồ Đại Nhật luôn thu hút rất đông người vui chơi

KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC - KHAI TRƯƠNG SUGAR TOWN RESTAURANT SANG TRỌNG BÊN HỒ ĐẠI NHẬT

Clubhouse Kênh sông trăng - Sugar Restaurant Van Phuc City

Dạo quanh một vòng ngắm cảnh tại Van Phuc City, tôi dừng chân tại Quảng trường Diamond bên hồ Đại Nhật bởi bị lôi cuốn từ những ánh sáng đủ màu lấp lánh thay nhau khoe sắc trong khuôn viên rộng lớn với sàn được lót đá hoa cương cao cấp sáng lóa dưới ánh đèn.

Quảng trường nhạc Dimond bên hồ Đại Nhật - Van Phuc City

Quảng trường nhạc Dimond bên hồ Đại Nhật - Van Phuc City

Với không gian rộng rãi, thoải mái, không khí trong lành mát mẻ bên hồ, những buổi tối dạo quanh hồ & ngồi chơi bên Quảng trường Diamond giúp cơ thể như giãn hết những động - tĩnh mạch, trí óc thư thái  đến tuyệt vời, giúp cơ thể dường như đào thải hết những mệt mỏi hàng ngày.

Quảng trường nhạc nước Van Phuc City

Quảng trường rộng lớn có sức chứa gần 10.000 người.

Quảng trường Diamond hướng nhạc nước

Đây chính là nơi cư dân & du khách có thể ngắm nhìn nhạc nước trên hồ Đại Nhật

Và còn rất nhiều nữa những cảnh đẹp, điều thú vị khác tại Van Phuc City chưa thể giới thiệu hết trong một bài viết, tôi sẽ gửi tới bạn đọc những điều khác biệt trong những bài tiếp theo.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY