0818 38 38 38

Tin tức

0411 - 2021

CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SALES GALLERY VẠN PHÚC ĐẲNG CẤP BÊN SÔNG SÀI GÒN

CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SALES GALLERY VẠN PHÚC ĐẲNG CẤP BÊN SÔNG SÀI GÒN

Tập đoàn Vạn Phúc chủ đầu tư dự án Khu đô thị Vạn Phúc - Van Phuc City chính thức khai trương Sales Gallery đẳng cấp ngay trung tâm Khu đô thị. Sự kiện diễn ra vào sáng 1/11/2021.

Sales Gallery Khu đô thị Vạn Phúc được xây dựng trên khuôn viên gần 1ha, riêng phần xây dựng là 3.000 m2. Tọa lạc trên trục đường thương mại sầm uất Nguyễn Thị Nhung, đối diện hồ Đại Nhật và cách sông Sài Gòn chưa tới 1km.

Sales Gallery Van Phuc có lối kiến trúc rất độc đáo theo phong cách mới, với những đường cong uốn lượn, vừa tạo nên sự mềm mại của công trình, cũng như tối ưu hóa không gian sử dụng.

Sales Galley Đẳng cấp tại Van Phuc City

Sales Gallery đẳng cấp được xây dựng trên khuôn viên rộng tại Van Phuc City

Bên trong Sales Gallery được bài trí rất khoa học với nội thất cao cấp, bao gồm những hạng mục như: Khu trưng bày sa bàn các sản phẩm, màn hình chiếu lớn, phòng hội nghị có sức chứa tới 200 người, khu vực cafe thư giãn. Đặc biệt là không gian tiếp đón khách hàng/đối tác rất rộng rãi, mang đến sự chuyên nghiệp, đồng thời tạo sự tương tác tốt nhất của khách hàng với các dòng sản phẩm cao cấp tại Van Phuc City.

Khai trương Sales Gallery

Lãnh đạo tập đoàn Vạn Phúc tham gia buổi Lễ khai trương

Khách hàng tham quan Sales Gallery

Khu vực sảnh trung tâm Sales Gallery Van Phuc

Tập thể nhân viên Van Phuc Group

Tập thể nhân viên kinh doanh Van Phuc City

Phòng họp Sales Gallery Van Phuc

Phòng hội nghị Sales Gallery Van Phuc sức chứa 200 người

Với thiết kế kiến trúc tuyệt đẹp mang phong cách hiện đại tựa như một tác phẩm nghệ thuật, Sales Gallery là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc, cảnh quan và thiên nhiên giữa bán đảo tuyệt đẹp bên sông Sài Gòn.

Có thể nói đây là một trong những công trình Sales Gallery đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM, xứng tầm với Khu đô thị hiện đại đáng sống bậc nhất bên sông Sài Gòn - Thành phố Thủ Đức.

Khách hàng Tham quan Khu đô thị Vạn Phúc & trải nghiệm Sales Gallery hãy liên hệ ngay với Phòng kinh doanh Chủ đầu tư Van Phuc Group để được hỗ trợ:

+ Mobile/Zalo/Vibier: 0818 38 38 38

Hân hạnh phục vụ Quý khách hàng !

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY