0818 38 38 38

Tin tức

2107 - 2021

Giá nhà tại Van Phuc City “khủng” thế nào?

Giá nhà tại Van Phuc City “khủng” thế nào?

Giá nhà phố tại Van Phuc City đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Liệu rằng với mức giá từ vài triệu đô la dành cho một căn nhà tại đây đã thực sự cao hay chưa?

Được biết giá nhà tại Van Phuc City đang tăng không ngừng và có một mực giá được cho là “của giới Thượng lưu” mà không nhiều người có thể “với” tới được. Hãy cùng điểm qua giá bán nhà Van Phuc City tại một số khu vực được cập nhật trong thời gian gần đây:

Bản đồ sản phẩm mở bán Van Phuc City

Sơ đồ vị trí các Phân khu đã & đang mở bán tại Van Phuc City

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ NHUNG & ĐINH THỊ THI

Đây là Tuyến Phố thương mại đã hoàn thiện và đi vào hoạt động sầm uất với hàng loạt công ty, cửa hàng, nhà hàng kinh doanh và cư dân về sinh sống.

Giá bán nhà phố:

+ Từ 45 tỷ/căn: Diện tích 7mx21m (DTSD: 705m2).

+ Từ 55 tỷ/căn:  Diện tích 9mx21m (DTSD: 746 m2).

Nhà phố Nguyễn Thị Nhung Van Phuc City

Nhà phố thương mại đường Nguyễn Thị Nhung

Van Phuc City - Nhà phố Đinh Thị Thi

Nhà phố thương mại đường Đinh Thị Thi

Van Phuc City phố thương mại cây xanh

Những tuyến phố thương mại nhiều cây xanh & hoa đủ màu sắc

SUNLAKE VILLAS - PHỐ THƯƠNG MẠI MẶT TIỀN KÊNH SÔNG TRĂNG & HỒ ĐẠI NHẬT

Biệt thự phố Sunlake Villas đang trong giai đoạn hoàn thiện. Sở hữu vị trí trung tâm Khu đô thị Van Phuc, có mặt tiền view thẳng Kênh Sông Trăng & Hồ Đại Nhật và phía sau cách sông Sài Gòn chỉ vài trăm mét.

Giá nhà phố:

+ 42 tỷ/căn: Diện tích 7mx23m (DTSD: 715m2

+ 52 tỷ/căn: Diện tích 9mx2.98m (DTSD: 813.8m2)

Sunlake Villas Van Phuc City

Nhà phố Sunlake Villas đang trong quá trình hoàn thiện

ROYAL VAN PHUC - PHỐ ĐI BỘ THƯƠNG MẠI GIẢI TRÍ

Khu phố đi bộ Royal Van Phuc cũng đang trong gian đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao cho khách hàng trong năm 2021.

Mức giá bán cho sản phẩm thuộc Phố đi bộ thương mại được Chủ đầu tư công bố vào tháng 5/2021 từ 55 tỷ/ căn diện tích 7mx22m(DTSD: 896.2m2) mặt tiền đường Đinh Thị Thi. Royal Van Phuc

Nhà phố Royal Van Phuc đang hoàn thiện để bàn giao khách hàng

JARDIN VILLAS - BIỆT THỰ KIẾN TRÚC PHÁP BÊN SÔNG SÀI GÒN

Jardin Villas là sản phẩm biệt thự đầu tiên được Van Phuc Group giới thiệu ra thị trường, những căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Pháp tuyệt mỹ, thuộc loại sản phẩm độc & hiếm tại TP.HCM.

Biệt thự Jardin như những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, lộng lẫy, sang trọng tỏa bóng bên sông Sài Gòn thơ mộng, được thiết kế như những ốc đảo xanh với 3 lớp vườn Jardin bao bọc, đặc biệt hồ bơi sân thượng có thể view trọng sông Sài Gòn, giúp chủ nhân căn biệt thự như được sống trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên những bãi biển xinh đẹp.

Mức giá biệt thự Jardin Villas giao động trong khoảng 100 tỷ/căn tùy thuộc vị trí.

Jardin Villas - Van Phuc City

Biệt thự kiến trúc Pháp bên sông Sài Gòn

Có câu nói “đắt xắt ra miếng” thực sự phù hợp với giá trị nhà tại Van Phuc City, mới nghe mức giá từ vài triệu đô la dành cho một ngôi nhà, nhiều người có thể thấy choáng ngợp. Nhưng nếu biết rằng đây là Đại đô thị đáng sống bậc nhất bên sông Sài Gòn, Dự án đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các Tạp chí uy tín, thì sẽ thấy giá cả không còn là vấn đề lớn với người sở hữu, mà là giá trị vượt trội về không gian sống, môi trường sống, tiện ích ở đây mang lại như: Trường học Quốc Tế, Bệnh viện Quốc Tế, Bến du thuyền, Quảng trường nhạc nước, Trung tâm thương mại… thì giá trị mang lại cho một cuộc sống thượng lưu sẽ vượt xa giá tiền mà khách hàng bỏ ra. Cư dân được sống trong một cộng đồng tinh hoa – đẳng cấp.

Quảng trường nhạc nước & quần thể tiện ích triệu đô bên Hồ Đại Nhật

Nếu Quý khách hàng quan tâm mà chưa một lần tới Van Phuc City, thì nên sắp xếp tới đây ngay, chắc chắn sẽ bị thuyết phục bởi Bán đảo tuyệt đẹp 3 mặt giáp sông Sài Gòn này.

Video hình ảnh Van Phuc City Quý 2/2021

Mới đây, Sở GTVT Tp.HCM cho biết đã trình HĐND TP xin chủ trương thực hiện dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 13, từ ngã tư Bình Phước đến chân cầu Bình Triệu. Một khi QL13 được mở rộng, giá nhà nơi đây dự kiến còn tăng nhiều hơn.

Với quỹ đất nội đô TP.HCM đang ngày càng khan hiếm, đặc biệt là tại các khu dân cư, khu đô thị có quy hoạch đồng bộ cùng hệ thống tiện ích chuẩn mực như tại Van Phuc City thì lại càng quý giá

Quý khách hàng quan tâm cần biết thông tin chi tiết về Giá nhà Vạn Phúc chi tiết từng vị trí, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin 0818 38 38 38 (mobile/zalo/viber - 24/7)

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY