0818 38 38 38

Tin tức

3108 - 2021

Jardin Villas - Khu vườn xanh Jardin 3 lớp độc đáo

Jardin Villas - Khu vườn xanh Jardin 3 lớp độc đáo

Với 3 khu vườn xanh Jardin bao bọc từ ngoài lên tới sân thượng, biệt thự Jardin Villas như một ốc đảo xanh mát bên sông Sài Gòn.

Không gian xanh & mặt nước là bức tranh tổng thể tại Van Phuc City - khu đô thị sinh thái 3 mặt giáp sông Sài Gòn, với vị trí cũng như những công trình tiện ích hiếm có tại TP.HCM.

Khu biệt thự Jardin Villas như một kiệt tác, ngôi sao sáng trong tổng thể không gian đó. Không chỉ nổi bật bởi sự hoành tránh, lộng lẫy với kiến trúc Pháp tinh tế, mà đây còn thu hút bởi màu xanh biếc của cỏ cây và rực rỡ của hoa lá bao quanh ngôi nhà.

Khu biệt thự Jardin với công viên trước nhà

Khu biệt thự xanh Jardin Villas bên sông Sài Gòn

Giữa bán đảo 3 mặt giáp sông Sài Gòn Van Phuc City, biệt thự Jardin Villas còn được bao bọc bởi 3 khu vườn xanh, không chỉ mang đến sinh khí, cảnh quan mà còn như một điều hòa không khí tự nhiên khổng lồ mang tới không khí trong lành mát mẻ suốt ngày cho ngôi nhà.

CÔNG VIÊN JARDIN

Khu vườn thứ nhất rộng tới 1ha là công viên Jardin bên sông Sài Gòn. Những hàng cây xanh mát, khu tiểu cảnh, thiết bị tập thể dục là nơi vui chơi, dạo bộ, rèn luyện sức khỏe cho cư dân. Khu công viên Jardin án ngự trước ngôi nhà bên sông cũng giúp cân bằng âm dương, mang sinh khí ổn định cho cả khu vực.

Van Phuc Jardin Villas - Công viên Jardin bên sông Sài Gòn

Van Phuc Jardin Villas - Công viên Jardin rộng gần 1ha bên sông Sài Gòn

VƯỜN JARDIN QUANH NHÀ

Khu vườn Jardin thứ 2 bao quanh ngôi nhà, từng ngõ ngách, bancon. Các khu vườn được thiết kế linh động, kết hợp với tiểu cảnh để phù hợp với từng vị trí của ngôi nhà.

Van Phuc Jardin Villas - Công viên bên nhà

Van Phuc Jardin Villas - Công viên bao quanh ngôi nhà

Van Phuc Jardin Villas - vườn hoa ban công

Van Phuc Jardin Villas - vườn hoa ban công

VƯỜN JARDIN SÂN THƯỢNG

Khu vườn Jardin thứ 3 chính là khuôn viên sân thượng, vườn cây kết hợp với hồ bơi cùng các công trình tiện ích khác mang đến công viên vui chơi - giải trí - nghĩ dưỡng tại gia ngay trên sân thượng ngôi nhà Jardin Villas.

Jardin Villas - khu vườn hồ bơi sân thượng view sông Sài Gòn

Jardin Villas - khu vườn sân thượng kết hợp hồ bơi mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia

Có thể nói biệt thự Jardin Villas là kết quả của sự kết hợp rất tinh tế giữa tinh hoa kiến trúc Pháp với thiết kế xanh, mang đến sự hài hòa cho ngôi nhà và xu thế sống xanh sống khỏe. Điều này không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi biệt thự cao cấp mà còn tối đa hóa công năng sử dụng, đặc biệt là công năng hấp thu nguồn sinh khí từ thiên nhiên, mang đến sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY