0818 38 38 38

Tin tức

2104 - 2022

Khám phá nhịp sống sôi động về đêm tại Vạn Phúc City

Khám phá nhịp sống sôi động về đêm tại Vạn Phúc City

Được xem là nơi đáng sống bậc nhất tại Sài Gòn tráng lệ, Khu đô thị Vạn Phúc ngày càng thu hút cư dân tới sinh sống và cả du khách gần xa tới vui chơi giải trí, đặc biệt vào những buổi đêm dưới ánh đèn sáng lung linh, nhịp sống tại đây ngày càng trở nên sôi động hơn.

Tọa lạc tại trung tâm TP.Thủ Đức, Khu đô thị Vạn Phúc là địa điểm yêu thích của người dân và du khách. Không khí sôi động hơn vào buổi tối, du khách có thể cảm nhận nhịp sống về đêm của Sài Gòn. 

Công viên vạn phúc sài gòn

Công viên bên Kênh Sông Trăng thu hút nhiều gia đình tới vui chơi - giải trí

Về đêm, Vạn Phúc City đông đúc, nhộn nhịp và lung linh với hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ từ các nhà hàng, quán cà phê và các công viên nội khu.

Ghé lại đây vào buổi tối, du khách sẽ cảm nhận không khí nhộn nhịp của cuộc sống về đêm của khu đô thị đẳng cấp tại Sài Gòn.

Công viên Diomond bên kênh sông trăng

Công viên Diamond Park lung linh sắc màu bên hồ Đại Nhật

Cụm công viên dọc Kênh Sông Trăng và công viên bờ sông Sài Gòn The Long Park là những khu vực tập trung đông người nhất, nơi tụ tập của trẻ em và giới trẻ lúc chiều xuống. 

Vạn Phúc City nơi vui chơi em bé

Những tiếng nói cười của trẻ thơ, tiếng cổ vũ của phụ huynh, tiếng trầm trồ của những đôi bạn trẻ khi chụp được tấm ảnh đẹp...

Các nhóm bạn trẻ, những người đam mê nghệ thuật, thể thao: trượt ván, patin tụ tập biểu diễn dọc tuyến phố, nhất là những ngày cuối tuần. 

Trẻ em vui chơi tại Vạn Phúc City

Vỉa hè được lát đá hoa cương tại Vạn Phúc City là nơi trượt Patin lý tưởng của các bé

Nhảy đầm tại Vạn Phúc City

Khiêu vũ nghệ thuật cực kỳ thoải mái hơn trong không gian xanh mát - thoáng đãng

Tháp leo núi nhân tạo ngoài trời cao nhất TP.HCM  tại Công viên Luna -The Challenge Rock Climbing, Kênh Sông Trăng là một trong những địa điểm tập trung đông người nhất về đêm của Van Phuc City thu hút đông đảo giới trẻ trải nghiệm.

Tháp leo núi tại Vạn Phúc City

Tháp leo núi luôn thu hút đông đảo bạn trẻ tại TP.HCM tới thử sức.

Bên cạnh đó, nhà hàng, clubhouse, quán cà phê luôn đầy ắp khách ăn uống trò chuyện với bạn bè đang tận hưởng không gian trong lành mát mẻ của dự án ven sông.

Sugar town đêm Sài Gòn
Sugar Town Restaurant - Nhà hàng ẩm thực ngắm kênh sông trăng & hồ Đại Nhật

Đầu năm 2022, chủ đầu tư Van Phuc Group công bố đầu tư 10,000 tỷ đồng cho Van Phuc City giai đoạn 2021-2023 đưa Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng tại TP. Thủ Đức. Rồi đây Van Phuc City không chỉ có Kênh Sông Trăng mơ mộng, Công viên The Long Park nên thơ, phố đi bộ Royal tấp nập... mà mọi ngõ ngách dù là nhỏ nhất tại Van Phuc City đều được thổi hồn, trở nên đáng giá đến từng phút cho những ai tìm tòi, khám phá.

Theo Van Phuc Group

-----------***--------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA NHÀ VẠN PHÚC CITY THỦ ĐỨC

+ Điện thoại/Zalo: 0818 38 38 38

+ Website: https://nhavanphuc.com

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm tới Van Phuc City - Điểm đến lý tưởng tại Thành phố Thủ Đức

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY