0818 38 38 38

Tin tức

1110 - 2021

KHÔNG GIAN XANH - CỘNG ĐỒNG XANH KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG TẠI VAN PHUC CITY

KHÔNG GIAN XANH - CỘNG ĐỒNG XANH KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG TẠI VAN PHUC CITY

Sức khỏe luôn là tài sản quý giá nhất của mỗi chúng ta, điều đó càng thể hiện rõ khi mà dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành khắp nơi. Hơn lúc nào hết, nhiều người đã chiêm nghiệm sự quan trọng của sức khỏe, của sinh mệnh chính bản thân và gia đình.

Tư duy sống của nhiều người cũng bắt đầu thay đổi, thay vì chọn lựa những nơi “sống chật mà vui” trong trung tâm thành phố, giờ đây họ cần tìm một môi trường sống an toàn nơi có mật độ dân cư thấp, không gian xanh mát, thoáng đãng. Xu hướng này ngày càng mạnh mẽ, khi người dân buộc phải ở trong nhà nhiều hơn vì dịch Covid-19.

Mảng xanh tại van phuc city

Mảng xanh đóng vai trò chủ đạo trong quy hoạch tại Van Phuc City

Tại Van Phuc City, Sống Xanh không chỉ đơn thuần là cuộc sống hài hòa với thiên nhiên mà hơn thế đó là xu hướng góp phần bảo vệ sức khỏe và xây dựng tương lai phát triển bền vững. 

Công viên ven sông Sài Gòn Van Phuc City

Công viên xanh bên sông Sài Gòn Van Phuc City

Với mong muốn kiến tạo một cộng đồng xanh, ngay từ lúc bắt đầu triển khai dự án Van Phuc City, chủ đầu tư Van Phuc Group đã kiến tạo một khu đô thị để đời mang đến cho cư dân cuộc sống khỏe mạnh, an lành với đầy đủ tiện ích nội khu.

Không gian xanh cũng là thước đo giá trị cuộc sống mới, nâng tầm chất lượng sống của cư dân. Giữa cuộc sống  bộn bề nhiều áp lực, trở về ngôi nhà bên không gian xanh chính là giây phút để mỗi người được thư giãn, nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng tích cực. 

Công viên Pearl Garden Van Phuc City

Mỗi phân khu tại Van Phuc City đều có công viên nội khu xanh mát

Tại Khu đô thị Vạn Phúc, cư dân tận hưởng sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày với các tiện ích đẳng cấp cùng môi trường sống lý tưởng hàng đầu tại Tp HCM.

Theo Van Phuc Group

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY