0818 38 38 38

Tin tức

0701 - 2022

NHỮNG SIÊU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI VẠN PHÚC CITY

NHỮNG SIÊU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI VẠN PHÚC CITY

Vạn Phúc City | Dự án khu đô thị Vạn Phúc mở bán sản phẩm siêu nhà phố thương mại vị trí góc đường thuận tiện di chuyển, diện tích lớn mang đến không gian sử dụng rộng rãi để sử dụng kinh doanh thương mại hiệu quả. BẢO VẠN PHÚC - P. KINH DOANH hỗ trợ mua bán, cho thuê nhà Vạn Phúc Tp Thủ Đức.

Những siêu nhà phố thương mại dự án Vạn Phúc City - Thành phố Thủ Đức

Những căn nhà phố thương mại dự án Phúc City góc đường cực lớn với diện tích từ 250m2, diện tích sàn XD tới 1.000m2, mang đến không gian rộng rãi để sử dụng cho các mục đích kinh doanh thương mại như: showroom, nhà hàng, Phòng giao dịch… tại Thành phố Thủ Đức.

NHÀ PHỐ VẠN PHÚC GOLDEN SHOPHOUSE GÓC ĐƯỜNG ĐINH THỊ THI

Tọa lạc trên mặt tiền một trong 2 trục đường chính vào Khu đô thị Vạn Phúc, liền kề các tiện ích đỉnh cao trên hồ Đại Nhật: Quảng trường diamond, công viên nhạc nước Châu Âu, công viên Oeanworld…những căn nhà phố thương mại sẽ mang đến giá trị kinh doanh ngày càng tăng cùng với quá trình hoàn thiện các công trình tiện ích, cũng như nhịp sống cư dân ngày càng sôi động nơi đây.

Nhà vạn phúc góc đường Đinh Thị Thi

Đặc biệt nhà phố Golden Shophouse P5-01 nằm ngay vị trí ngã tư giao lộ, đối diện Khu căn hộ cao cấp Vạn Phúc Center, liền kề công viên Ocean World và Hồ Đại Nhật với diện tích 266.4m2, DTXD 1.055 m2 là căn được đánh giá có vị trí thuận lợi nhất của dãy phố. Nếu tính trung bình đơn giá/m2, thì đơn giá những căn nhà phố này của Vạn Phúc còn thấp hơn đơn giá căn hộ Vạn Phúc dự kiến sắp được công bố.

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN KÝ GỬI
BÁN NHÀ | THUÊ NHÀ | MUA NHÀ 

Golden Shophouse P5-01 đối diện Khu căn hộ cao cấp Vạn Phúc

Golden Shophouse P5-01 đối diện Khu căn hộ cao cấp Vạn Phúc

Hiện tại trên trục đường Đinh Thị Thi, mỗi bên đường chỉ có duy nhất 4 căn góc 2 mặt tiền hiếm có.

NHÀ PHỐ VẠN PHÚC ROYAL GÓC ĐƯỜNG ĐINH THỊ THI

Những căn nhà phố Royal Vạn Phúc được thiết kế theo phong cách Phố đi bộ Châu Âu - là trung tâm thương mại giải trí trọng điểm của Khu đông TP.HCM. Với thiết kế độc đáo, cùng tiềm năng thương mại cao, những căn nhà phố Royal Vạn Phúc đã mang tới sức hút mạnh tới khách hàng, khi 170 căn Primeum Shophouse đã được bán hết trong khoảng thời gian ngắn.

Nhà phố Royal Vạn Phúc

Quý khách hàng quan tâm tới những sản phẩm nhà phố, biệt thự tại những vị trí độc, những căn diện tích lớn nhất, giá trị nhất tại Vạn Phúc City hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cung cấp thông tin & tham quan thực tế.

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN KÝ GỬI
HOTLINE: 0818 383838 - BẢO VẠN PHÚC

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY