0818 38 38 38

Tin tức

2909 - 2020

ROYAL VANPHUC - Phố đi bộ thương mại khan hiếm đang rất được quan tâm và săn đón

ROYAL VANPHUC - Phố đi bộ thương mại khan hiếm đang rất được quan tâm và săn đón

Bán nhà phố thương mại Royal Van Phuc tại khu Đông Nam Van Phuc City đang được chủ đầu tư VAN PHUC GROUP triển khai sẽ là "nguồn nước giải cơn khát" về những khu phố đi bộ mua sắm vui chơi giải trí thời thượng tại Thành phố Thủ Đức và khu vực lân cận dành cho cư dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Phố đi bộ thương mại là loại hình dịch vụ khan hiếm đang rất được quan tâm và săn đón, tuy nhiên rất ít chủ đầu tư có điều kiện để có thể "nhá hàng" loại hình này. Tuyến phố đi bộ thương mại Royal Vạn Phúc tại khu Đông đang triển khai sẽ là "nguồn nước giải cơn khát" về những khu phố đi bộ mua sắm vui chơi giải trí thời thượng tại Thành phố Thủ Đức và khu vực lân cận dành cho cư dân và du khách.

Royal Van Phuc là khu thương mại giải trí với tuyến phố đi bộ phong cách Châu Âu, một cảm tác kiến trúc đậm chất Italia tại khu Đông. Nằm tại cửa ngõ Khu đô thị Van Phuc City, mạch giao thương trọng yếu kết nối Bình Dương - Sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm Tp.HCM.

Kiến trúc Royal Van Phuc gây ấn tượng bởi hình khối và đường nét kiến trúc châu Âu, những mái vòm độc đáo chạy dọc lối đi, những vườn hoa trên dãy ban công trải dài, những con đường nội khu được ốp đá cubic, đài phun nước mô phỏng kiến trúc Ý đặc trưng, những thức cột La Mã hùng vĩ…nơi đây không chỉ là nơi khẳng định vị thế vàng mà còn mang lại sự thịnh vượng bền vững cho các nhà đầu tư.

Royal Van Phuc dọc theo trục đường chính đường Đinh Thị Thi quy về từ các nhãn hàng cao cấp mang thương hiệu quốc tế đến các văn phòng đại diện doang nhiệp, trung tâm chăm sóc sắc đẹp… và đặc biệt là tuyến phố đi bộ trung tâm với phong phú loại hình kinh doanh phục vụ nhu cầu từ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí đến thư giãn ngày đêm như GYM, Spa, Yoga, Café sách, nhà hàng, café phố, thời trang, khách sạn boutique, mỹ phẩm xen kẽ các quán bar, pub…phong cách châu Âu.

Quảng trường Lễ hội với đài phun nước trung tâm mang biểu tượng thần vệ nữ sẽ là nơi diễn ra các lễ hội văn hóa, ẩm thực, đại nhạc hội…đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình trẻ và du khách tại  vị trí giao nhau giữa hai tuyến phố chính Phố Royal Van Phuc.

nhapho royal thuong mai van phuc city mrbaotv 0818383838

Sức hút của shophouse tại Khu đô thị Van Phuc City đã được minh chứng khi mở bán đều được quan tâm, săn đón và đặt mua.

Phân khu Royal Van Phuc gồm 170 căn Premium Shophouse có chiều cao 5 tầng được chia thành bốn khối nhà với tầng hầm chung cho mỗi khối. Các khối nhà được thiết kế theo trường phái Tân cổ điển, sự kết hợp giữa kiến trúc phục hưng Hy Lạp và La Mã với các nguyên tắc kiến trúc của Vitruvius tạo nên một góc châu Âu tráng lệ với hệ cửa kính cao hình vòm bán nguyệt vừa làm điểm nhấn tôn tạo giá trị khối nhà vừa tạo không gian ở xa hoa kết hợp kinh doanh mang tầm chiến lược.

Premium Shophouse Royal Van Phuc không chỉ khắc phục được nhược điểm của nhà phố kiểu cũ: không được quy hoạch tổng thể, không gian cho các chức năng sinh hoạt và kinh doanh không linh hoạt, mặt tiền nhiều căn chật hẹp... mà còn dung hòa được giá trị thương mại và công năng sử dụng đa dạng.

Sức hút của shophouse tại Khu đô thị Van Phuc City đã được minh chứng khi 100% các căn shophouse tại đây khi mở bán đều cháy hàng. Các nhà đầu tư dự báo, Premium shophouse đang và sẽ là "mặt hàng hot" trong thời gian tới, mang lại cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng bên cạnh giá trị sinh sống.

www.nhavanphuc.com - Trang thông tin hỗ trợ khách hàng mua nhà phố, biệt thự, căn hộ Van Phuc City

 

________

Khám phá thêm: Dự án Senturia An Phú

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY