0818 38 38 38

Tin tức

1301 - 2022

Test thử nhạc nước tại Vạn Phúc City

Test thử nhạc nước tại Vạn Phúc City

Sau thời gian chờ đợi, công trình nhạc nước tại Vạn Phúc City đã hoàn thiện những hạng mục cơ bản, để bắt đầu đưa vào giai đoạn test thử. Quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City là tiện ích lớn tại dự án Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức. BẢO VẠN PHÚC - PHÒNG KINH DOANH hỗ trợ thông tin.

Mặc dù chưa hoàn thiện, nhưng những thước phim test thử đầu tiên của công trình nhạc nước Vạn Phúc City trên hồ Đại Nhật đã mang dáng dấp của sự hoành tráng, tạo nên sự choáng nghợp, trầm trồ cho người xem.

Được biết công trình nhạc nước Vạn Phúc Thủ Đức có vốn đầu tư lên tới 100 tỷ đồng, mang công nghệ tiên tiến nhất từ Châu Âu với 50 vòi phun nước, cùng độ cao cột nước tới 80m. Không chỉ mang đến những buổi biểu diễn nhạc nước kết hợp với âm thanh & ánh sáng đặc sắc, các Chương trình biểu diễn nhạc nước tại Vạn Phúc City còn mang đến hiệu ứng 3D độc đáo với những kịch bản phong phú, hấp dẫn.

Các nhân vật 3D được khắc họa rõ nét

Công trình nhạc nước được đưa vào sử dụng sẽ mang đến điểm vui chơi hấp dẫn - lý tưởng hàng tuần cho cư dân cũng như du khách gần xa, đồng thời cũng là minh chứng cho sự gia tăng nhanh chóng giá trị bất động sản tại Vạn Phúc City, xứng đáng là điểm đến lý tưởng tại Thành phố Thủ Đức.

Dự kiến tới tháng 3/2022, công trình hoành tránh này sẽ được đưa vào hoạt động.

ĐỊA CHỈ QUẢNG TRƯỜNG NHẠC NƯỚC VẠN PHÚC CITY THỦ ĐỨC

Đường Đinh Thị Thi, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY