0818 38 38 38

Tin tức

1409 - 2021

THẾ GIỚI NGHỈ DƯỠNG NGAY TRÊN SÂN THƯỢNG TẠI BIỆT THỰ JARDIN VẠN PHÚC

THẾ GIỚI NGHỈ DƯỠNG NGAY TRÊN SÂN THƯỢNG TẠI BIỆT THỰ JARDIN VẠN PHÚC

Cả thế giới nghỉ dưỡng tại gia ngay trên sân thượng biệt thự Jardin Villas tại Van Phuc City. Tất cả tiện ích từ hồ bơi, đài quan sát thiên văn, rạp chiếu phim ngoài trời, BBQ...sẽ đáp ứng được nhu cầu như cuộc sống nghỉ dưỡng của tất cả thành viên trong gia đình.

Khu biệt thự bên sông Sài Gòn cao cấp tại Van Phuc City - Jardin Villas không chỉ thu hút với phong cách thiết kế kiến trúc Pháp lộng lẫy dành riêng cho giới thượng lưu, mà ở bên trong ngôi biệt thự là cả một thế giới nghỉ dưỡng, giải trí mà hiếm có nơi nào có được.

Hồ bơi sân thượng biệt thự vạn phúc Jardin Villas

Tất cả căn biệt thự Vạn Phúc Jardin Villas đều được thiết kế hồ bơi nước ấm trên sân thượng

Với không gian sân thượng diện tích từ 150m2 có thể bố trí được nhiều tiện ích, cùng nhiều góc độ tiếp xúc với thiên nhiên, giúp con người được gần với thiên nhiên hơn. Tại đây chúng ta có thể hòa mình trong làn nước ấm của hồ bơi để gội rửa đi những mệt nhọc của cuộc sống hàng ngày, cùng đắm mình trong cảnh sắc phố phường Sài Gòn lấp lánh ánh đèn đêm bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác thư thái tuyệt vời, để có thể tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn hơn.

Hồ bơi biệt thự Vạn Phúc Jardin Villas ngắm sông Sài Gòn

Hồ bơi là nơi vui chơi - thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình

Không chỉ được vui chơi trong hồ bơi, trẻ con còn có thể khám phá bầu trời, các dải thiên hà bằng kính thiên văn quan sát, giúp kích thích khả năng phát triển não bộ và niềm đam mê khám phá thế giới mới của trẻ.

Đài quan sát thiên văn tại Jardin Villas

Vừa đắm mình trong hồ bơi vừa quan sát vũ trụ thì thật là thú vị

Ngoài ra không gian sân thượng Jardin Villas còn được bố trí bộ bàn ghế để cả gia đình cùng sum tụ, ông bà có thể thưởng thức những ly trà thơm ngát để cùng hàn huyên những câu chuyện đời thực hay những kỷ niệm những ngày mới lập nghiệp ở Sài Gòn, cùng thưởng thức những bộ phim hay với rạp chiếu phim ngoai trời, cùng tổ chức những bữa tiệc BBQ ấm cúng, mang đến không gian thoải mái, đầm ấm giúp kết nối gia đình ngày càng khăng khít hơn.

Uống trà trên sân thượng biệt thự Jardin Villas

Màn hình chiếu phim ngoài trời, khu BBQ dành cho những bữa tiệc đoàn viên

Đặc biệt những căn biệt thự Jardin Villas nằm trong tổng thể cộng đồng dân cư tinh hoa tại Van Phuc City - Khu đô thị hiện đại 3 mặt giáp sông Sài Gòn, với hàng chục tiện ích đỉnh cao hiếm có tại Tp.HCM, phía trước có bến du thuyền đẳng cấp giúp cư dân dễ dàng di chuyển đi lại, mang đến tiện nghi đầy đủ cho cuộc sống thượng lưu bên sông Sài Gòn.

Bến du thuyền biệt thự Vạn Phúc Thủ Đức

Phía trước những căn biệt thự Jardin lộng lẫy là công viên & bến du thuyền đẳng cấp

Cuộc sống đã cho ta thấy rằng, dù ta là ai, làm việc gì, chức vụ gì thì cuối cùng được thưởng thức cuộc sống một cách trọn vẹn, có được gia đình hạnh phúc là số một, từ đó mới tạo nên bệ phóng cho ta có thể phát triển nên sự nghiệp vẻ vang, thực hiện những đam mê bấy lâu còn ấp ủ, hay cống hiến cho một xã hội tiến bộ hơn. Vì thế một ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà đây phải là không gian cảm nhận trọn vẹn cuộc sống muôn màu, không gian để gắn kết gia đình, không gian cho sự thịnh vượng bền vững. Và ngôi nhà mang tên Jardin Villas sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai mong muốn điều đó.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY