0818 38 38 38

Tin tức

0806 - 2021

Thực tế công viên "KIM CƯƠNG" Diamon Park đã hoàn thành tại Van Phuc City

Thực tế công viên

Chiêm ngưỡng viên KIM CƯƠNG rực rỡ giữa công viên rộng lớn Diamond Park trung tâm, sẽ là điểm checkin thú vị cho cư dân Thành phố Thủ Đức đến vui chơi và trải nghiệm tại dự án Khu đô thị Van Phuc City.

Trải nghiệm thực tế tháng 6/2021 công viên Diamion Park tại Van Phuc City

Chủ đầu tư Van Phuc Group “khai trương” tiện ích công viên chủ đề Diamond Park địa điểm checkin mới tại trung tâm Thành phố Thủ Đức sẽ thu hút sự quan tâm của cư dân và các bạn trẻ sắp tới.

Vien Kim Cuong Khung tại Van Phuc City 0818383838

Công trình viên Kim Cương với kiến trúc độc đáo cùng hệ thống chuyển động, chiếu sáng lung linh, huyền ảo.

cong vien diamond park thuc te thang 6 2021

Được lắp đặt tại Công viên chủ đề Diamond Park rộng lớn, viên Kim Cương khủng đã tạo cơn sốt tại khu vực Kênh Sông Trăng.

Hinh anh thuc the thi cong van phuc city sunlake villas

Nhà đầu tư có thể quan sát thêm hình ảnh thực tế thi công phân khu biệt thự phố Sunlake Villas, sở hữu tầm nhìn triệu đô bao gồm Kênh sông Trăng, Công viên Diamond Park và Hồ Đại Nhật. Chủ đầu tư Van Phuc Group mở bán đợt 2 Sunlake Villas áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

hinh anh thi cong thuc te van phuc city 2021

Là nơi trẻ con được vui đùa trong công viên rộng lớn, thích thú với những khám phá bất tận mỗi ngày. Là nơi người cao tuổi cảm nhận được cuộc sống “vui thú với điền viên", chậm rãi hưởng thụ tuổi già trong không gian xanh mướt giữa lòng phố thị.

hinh anh thi cong van phuc city ho dai nhat 2021

Chủ đầu tư mong muốn mang đến những trải nghiệm lung linh, huyền ảo, khiến mọi người mãn nhãn bởi những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của hệ thống ánh sáng đủ sắc màu.

Từ Diamond Park có thể chiêm ngưỡng quảng trường nhạc nước lung linh trên hồ Đại Nhật, công trình dự kiến đưa vào hoạt động vào tháng 12.2021.

Video Thực tế Tháng 6/2021 | Van Phuc City Nhà Triệu Đô

Các cư dân tại Van Phuc City là những người đầu tiên của khu đô thị được trải nghiệm tham quan, giải trí độc đáo và an toàn chưa từng có.

Phòng Kinh doanh Van Phuc Group
Hân hạnh giới thiệu đến Quý vị
Hotlinne: 0818 38 38 38

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY