0818 38 38 38

Tin tức

2909 - 2020

Vỉa hè Van Phuc City được lát đá hóa cương, thay đổi diện mạo mới

Vỉa hè Van Phuc City được lát đá hóa cương, thay đổi diện mạo mới

Hạ tầng vỉa hè của toàn bộ khu đô thị Van Phuc City được lát đá hóa cương, thay đổi diện mạo mới mang lại cảm xúc mới lạ cho cư dân, cho khách hàng khi có dịp ghé thăm tham quan Vạn Phúc City trong năm 2020.

Hạ tầng vỉa hè của toàn bộ khu đô thị Van Phuc City được lát đá hóa cương, thay đổi diện mạo mới mang lại cảm xúc mới lạ cho cư dân, cho khách hàng khi có dịp ghé thăm tham quan Vạn Phúc City trong năm 2020.

ha tang dahoacuong van-phuc city mrbaotv

Vỉa hè hoa cương Vạn Phúc City đầu tư mới cho những cụm đang thi công hạ tầng và thay mới các cụm cư dân đang sinh sống như Cụm Vạn Phúc 1, Cụm Đông Nam. Vạn Phúc City thay mới toàn bộ vỉa hè bằng loại đá granite Bình Định và Phú Yên được lựa chọn sau khi tham khảo nhiều địa phương và thực tế sử dụng. Rất nhiều công trình được thi công hằng chục năm trước đã sử dụng vật liệu này, tính bền chắc và phù hợp của vật liệu đã được chứng minh.

ha tang tien ich dang dan hoan thien van phuc city

Vạn Phúc City trong năm 2020, được Tập đoàn Vạn Phúc, chủ đầu tư Khu đô thị Vạn Phúc đầu tư 2,500 tỷ đồng khởi công các công trình tiện ích nâng tầm giá trị sống, khởi công 6 hạng mục công trình tiện ích mới bao gồm Trung tâm thương mại, Bệnh viện Vạn Phúc, Công viên giải trí Ocean World, Bãi giữ xe Tập trung, hoàn thiện cảnh quan công viên The Long Park - Công trình nhạc nước ánh sáng đầu tiên của Thành phố Thủ Đức tương lai.

ha tang via he da hoa cuong van phuc city

Tiện ích Vạn Phúc City, cảnh quan hạ tầng ngày một đổi mới hoàn chỉnh hơn, đẹp hơn và chất lượng hơn, rất nhiều khách hàng đã từng đến Vạn Phúc City trong lòng cảm nhận sự ngạc nhiên, sự chuyển mình tươi mới tràn đầy sức sống của một khu đô thị đẳng cấp bên sông Sài Gòn. Một Vạn Phúc City lộng lẫy, xa hoa tráng lệ hơn rất nhiều so với những năm trước, xứng đáng cho sự lựa chọn đầu tư mua nhà tại đảo ngọc tương lai.

van phuc city dang hoan thien nhieu tien ich 2020

Cùng với việc gấp rút đầu tư hệ thống tiện ích, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ đưa vào hoạt động tuyến phố thương mại cao cấp bậc nhất Sài Gòn, với hơn 300 mặt bằng kinh doanh. Được thiết kế đặc biệt, sở hữu mặt tiền nhân đôi, rộng 7 - 9m, cao 5 - 6 tầng, mỗi căn nhà có diện tích sử dụng lên đến 500m2, tích hợp công năng vừa ở, vừa kinh doanh. Những lợi thế này sẽ giúp thu hút nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước mở showroom, văn phòng đại diện, kinh doanh nội thất, ẩm thực, thương mại dịch vụ…

Dù Covid có tác động xấu đến nền kinh tế, ảnh hưởng không nhỏ đến các chủ tư bất động sản nhưng các nhà đầu tư vẫn sẳn sàng, vẫn tin tưởng chi các khoản tiền trên triệu đô để sở hữu một căn tại Vạn Phúc City. Khách hàng thấu hiểu được tâm huyết Chủ đầu tư Vạn Phúc City cùng quyết tâm, cùng nỗ lực kiến tạo đảo ngọc thế kỷ bên sông Sài Gòn.

www.nhavanphuc.com - Trang thông tin cùng khách hàng kiến tạo đảo ngọc thế kỷ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY