0818 38 38 38

Tin tức

2412 - 2021

Bán nhà Vạn Phúc City Thủ Đức giá rẻ nhất

Bán nhà Vạn Phúc City Thủ Đức giá rẻ nhất

Thông tin mua bán nhà dự án khu đô thị Vạn Phúc City Thành phố Thủ Đức giá rẻ nhất. Giá bán nhà dự án Vạn Phúc City rẻ nhất bao nhiêu? Mua nhà Vạn Phúc City thanh toán thế nào? Nhà dự án Vạn Phúc City thiết kế đẹp không? Cập nhật giá bán nhà phố, biệt thự, dinh thự, căn hộ Vạn Phúc City mới nhất.

Bán nhà dự án Vạn Phúc City | Khu đô thị Vạn Phúc Thủ Đức giá rẻ nhất.

Thời gian gần đây tại Khu đô thị Vạn Phúc - Vạn Phúc City lần lượt giới thiệu hàng loạt sản phẩm nhà phố, biệt thự siêu cao cấp, sở hữu những vị trí đẹp nhất bên sông Sài Gòn, hồ trung tâm rộng 16ha, có giá từ vài triệu đô la trở lên. Vậy những sản phẩm đang bán có giá thuộc loại "mềm" nhất là bao nhiêu? Chúng tôi xin cung cấp một số sản phẩm nhà Vạn Phúc giá rẻ nhất cho khách hàng mong muốn sở hữu ngôi nhà Vạn Phúc.

SẢN PHẨM NHÀ PHỐ BIỆT THỰ CAO CẤP ĐANG MỞ BÁN TẠI VẠN PHÚC CITY?

Năm 2021 là thời điểm Vạn Phúc City giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm nhà ở cao cấp, khác biệt tại những vị trí đẹp nhất Khu đô thị Vạn Phúc như: Dòng biệt thự bên sông Sài Gòn biệt thự Mansion Van Phúc, Jardin Villas;  Biệt thự phố bên kênh sông trăng, hồ Đại Nhật: Sunlake Villas, Parkview Villas…Đây là những dòng sản phẩm cao cấp biệt thự phố có mức giá từ 40 tỷ/căn và từ 60 tỷ/căn biệt thự song lập, từ 120 tỷ/căn biệt thự đơn lập đẳng cấp bên sông.

Bên cạnh đó là những tiện ích hạng sang hiếm có tại TP.HCM đã và sắp được đưa vào sử dụng như: Quảng trường nhạc nước, Nhà hàng Sugar Town Restaurant, hệ thống hơn 10 công viên cây xanh nội khu, Tháp leo núi, Sales Gallery…

Vậy thì những khách hàng có nhu cầu mua những sản phẩm có mức giá rẻ hơn thì có những lựa chọn nào? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài lựa chọn dành cho Quý khách:

 

GIÁ NHÀ RẺ NHẤT ĐANG CHÀO BÁN TẠI VẠN PHÚC CITY

Những sản phẩm giá rẻ nhất tại Vạn Phúc City là những căn nhà phố tại phân khu Vạn Phúc 1 tạo lạc trên các trục đường rộng 13-14m, đây là những căn nhà phố có diện tích là 5mx20m, xây dựng gồm hầm + 4 tầng, Diện tích sử dụng tới 350m2. Những sản phẩm nhà phố chuyển nhượng (bán lại) tại Vạn Phúc 1 có giá từ: 15 - 19 tỷ/căn; tùy thuộc vào vị trí, mức độ hoàn thiện & nội thất ngôi nhà.

Nhà vạn phúc 1

Dãy nhà phố tại phân khuVạn Phúc 1 - Khu đô thị Vạn Phúc Thủ Đức

Bán nhà vạn phúc Nguyễn Thị Nhung

Một dãy phố thương mại mặt tiền đường Nguyễn Thị Nhung thuộc khu Vạn Phúc 1

NỘI KHU VẠN PHÚC 1 CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ NỔI BẬT

Mặc dù có mức giá chào bán rẻ nhất tại Khu đô thị Vạn Phúc, nhưng những cư dân tại Vạn Phúc 1 vẫn thừa hưởng đầy đủ những tiện ích đỉnh cao ngay ngưỡng cửa của Đại đô thị đáng sống bên sông Sài Gòn.

mat bang phan lo van phuc 1 khu do thi van phuc

Mặt bằng phân khu Vạn Phúc 1 - Khu đô thị Vạn Phúc tại Thành phố Thủ Đức.

Ngoài ra, ngay trong nội khu Vạn Phúc 1 cũng có những tiện ích nổi bật như: Trường học Quốc Tế Emasi, trường mầm non Hugo House, Tổ hợp công viên – hồ bơi – clubhouse Happy Garden, khu phố thương mại mặt tiền Nguyễn Thị Nhung, các ngân hàng…

Công viên Happy Garden Vạn Phúc 1

Công viên Happy Garden Vạn Phúc 1

Trường học song ngữ Quốc Tế Emasi - Vạn Phúc 1

Trường học song ngữ Quốc Tế Emasi - Vạn Phúc 1

Trường mầm non Hugo House Vạn Phúc 1

Trường mầm non Hugo House Vạn Phúc 1

SẢN PHẨM CĂN HỘ VẠN PHÚC BAO GIỜ MỞ BÁN?

Được biết dòng sản phẩm căn hộ Vạn Phúc sẽ được Chủ đầu tư Van Phuc Group công bố trong năm 2022 hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều giải pháp nhà ở tại Khu đô thị Vạn Phúc với mức giá trên dưới 10 tỷ đồng dành cho khách hàng quan tâm.

phoi canh can ho van phuc city thanh pho thu duc

Phối cảnh căn hộ cao cấp Vạn Phúc City - Thành phố Thủ Đức sắp mở bán

Thông tin chi tiết và giá bán căn hộ Vạn Phúc chúng tôi sẽ cập nhật tới Quý khách sớm nhất có thể khi có thông tin chính thức từ Chủ đầu tư.

Quý khách hàng quan tâm tới các sản phẩm nhà phố - biệt thự tại Vạn Phúc City, hãy liên hệ ngay với PKD Khu đô thị Vạn Phúc để được hỗ trợ thông tin & tham quan Khu đô thị:

Mobile/zalo/viber (24/7): 0818 383838

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY