0818 38 38 38

Tin tức

0709 - 2021

NHỊP SỐNG NGHỈ DƯỠNG TẠI GIA Ở SUNLAKE VILLAS - VAN PHUC CITY

NHỊP SỐNG NGHỈ DƯỠNG TẠI GIA Ở SUNLAKE VILLAS - VAN PHUC CITY

Giữa sự náo nhiệt của những khu phố kinh doanh thương mại dịch vụ sầm uất, tại Sunlake Villas vẫn có những khoảng không gian riêng trong quần thể công viên - hồ bơi - clubhouse nội khu, giúp cư dân có cảm giác sống trong khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Sunlake Villas - hồ nhỏ bên hồ Lớn

Toàn khu biệt thự phố Sunlake Villas sở hữu view trọn hồ Đại Nhật rộng tới 16 ha - là trái trim & trung tâm vui chơi giải trí tại Van Phuc City. Nơi đây quy tụ hàng chục tiện ích cực kỳ đẳng cấp, hiếm có & duy nhất tại TP.HCM: Quảng trường nhạc nước có vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, công viên tầm cỡ Quốc tế Ocean World, Clubhouse Kênh sông trăng, công viên Diamond, tháp leo núi ngoài trời cao nhất Thành phố...

Nhà phố Sunlake Villas view hồ đại nhật

Khu nhà phố Sunlake Villas view trọn Hồ Đại Nhật

Ngoài ra cư dân tại Sunlake Villas còn sở hữu riêng tiện ích hồ bơi nội khu trong quần thể dịch vụ tiện ích gồm công viên Imperial - hồ bơi - clubhouse. Nơi đây là địa điểm vui chơi, giải trí riêng tư dành cho cư dân.

Hồ bơi nội khu sunlake Villas

Hồ bơi nội khu mang đến không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao & riêng tư

Clubhouse bên hồ tại Sunlake Villas

Clubhouse bên hồ là nơi gặp mặt, ngắm cảnh và thưởng thức cafe, ăn nhẹ

Công viên Imperial trung tâm Sunlake Villas

Công viên Imperial trung tâm Sunlake Villas

Sunlake Villas - kênh nhỏ nối liền sông lớn

Sunlake Villas sở hữu mặt tiền phố đi bộ 2km - dài nhất Van Phuc City, bên cạnh Kênh sông trăng uốn lượn đẹp như tranh vẽ, kết nối ra sông Sài Gòn thơ mộng. Có thể nói Sunlake Villas như là một điểm nhấn chính giữa bức tranh phong thủy hữu tình tuyệt đẹp bên sông Sài Gòn của Khu đô thị Vạn Phúc.

Phố đi bộ dài 2km dọc kênh sông trăngPhố đi bộ bên kênh sông trăng dài 2km

Sunlake Villas - vườn nhỏ trong vườn lớn

Tọa lạc ở trung tâm của khu vườn sinh thái rộng 198 ha Khu đô thị Vạn Phúc với hơn 60% diện tích là mặt nước và cây xanh, bên trong ngôi nhà Sunlake Villas còn được bố trí vườn cây len lỏi từ lối vào tới bancon các tầng. Sân thượng với không gian rộng, chủ nhân hoàn toàn có thể thiết kế thành không gian vui chơi giải trí với những vườn hoa, đài ngắm cảnh, sân chơi và cả một vườn rau xanh tại gia phục vụ thực phẩm sạch riêng cho gia đình.

Những mảng xanh & hoa lá xen lẫn trong vẻ sang trọng Sunlake Villas

Những mảng xanh & hoa lá xen lẫn trong vẻ sang trọng Sunlake Villas

Tổng hòa những điều kiện tiện ích sẵn có tại Sunlake Villas, cùng với cụm hơn 20 tiện ích đỉnh cao tại Đại đô thị đáng sống bên sông Sài Gòn. Cư dân tại Sunlake Villas có thể tận hưởng cuộc sống đỉnh cao, riêng tư ngay tại gia đình mình, như trong khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Khu đô thị Vạn Phúc xứng đáng là điểm đến lý tưởng tại Tp. Thủ Đức - Tp.HCM.

-----------------------------------------------------

Khu nhà phố Sunlake villas đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến tới tháng 3/2021 sẽ hoàn thành để bàn giao cho khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm chi tiết về bảng giá & chương trình bán hàng nhà phố Sunlake Villas vui lòng liên hệ PKD Van Phuc Group để được hỗ trợ:

Mobile/Zalo: 0818 38 38 38

Email: [email protected]

Xem thêm Mẫu nhà phố Sunlake Villas căn góc

Xem thêm Mẫu nhà phố Sunlake Villas căn thông hành mặt tiền 9m

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY