0818 38 38 38

Tin tức

0511 - 2021

Tổng hợp Nhà Vạn Phúc City chuyển nhượng nổi bật tháng 11/2021

Tổng hợp Nhà Vạn Phúc City chuyển nhượng nổi bật tháng 11/2021

Danh sách nhà phố Vạn Phúc City Thủ Đức chuyển nhượng nội bật nhất trong tháng 11/2021

Van Phuc City không ngừng giới thiệu những dòng sản phẩm mới nổi bật, độc đáo, khác biệt hoàn toàn với nhữn sản phẩm nhà phố biệt thự tại TP.HCM hiện nay. Và đó là cơ hội để những cư dân, nhà đầu tư tại Van Phuc City có thêm những lựa chọn mới, nâng tầm những sản phẩm của mình đang có.

Vì thế nhiều chủ nhân ngôi nhà Vạn Phúc mong muốn chuyển nhượng lại cơ hội hiện có của mình, không gian sống hiện tại của mình cho chủ nhân mới xứng tầm để sở hữu thêm sản phẩm mới tại Vạn Phúc City, trải nghiệm không gian mới. Những siêu phẩm mới đang được nhắm tới như là: nhà phố mặt tiền kênh Sông Trăng ngắm nhạc nước trên hồ Đại Nhật - Sunlake Villas , biệt thự view trực diện sông Sài Gòn nhìn thẳng Landmart 81 - Mansion Vạn Phúc, hay biệt thự 3 lớp vườn Jardin độc bản phong cách Pháp - Jardin Villas.

Vì thế những sản phẩm chuyển nhượng, là cơ hội tốt dành cho những Quý cư dân tương lai của Van Phuc City chưa một lần sở hữu nhà Vạn Phúc, hay muốn sở hữu thêm căn nhà thứ 2,3 hoặc là giới thiệu cho những người bạn của mình để về chung sống trong cộng đồng tinh hoa tại Khu đô thị Vạn Phúc - một cộng đồng với những đặc quyền sống thượng lưu riêng biệt hiếm có tại TP.HCM.

NHỮNG SẢN PHẨM CHUYỂN NHƯỢNG NHÀ VẠN PHÚC NỔI BẬT THÁNG 11/2021

 

1. NHÀ PHỐ VẠN PHÚC 1 - NGANG 5M

a. Tuyến phố thương mại mặt tiền Nguyễn Thị Nhung lộ giới 35m

Đây là trục đường chính vào Khu đô thị Vạn Phúc, tuyến phố thương mại sầm uất nhất hiện tại với nhiều thương hiệu đã vào hoạt động như: Satrafoods, Analee Freshfood, làm đẹp Hương Thị, Cafe Ông Bầu, nội thất Duy Phúc...Đây cũng là tuyến đường kết nối thẳng ra sông Sài Gòn, hệ thống tiện ích trên hồ Đại Nhật.

Nhà phố mặt tiền Nguyễn Thị Nhung: Diện tích 5x20m - 20.5m, cao 6 tầng + thang máy, là trục đường kinh doanh số 1 tại Vạn Phúc City hiện nay.

Giá chuyển nhượng:

+ Nhà thô: 20-30 tỷ.

+ Nhà hoàn thiện: 22-35 tỷ, phụ thuộc vào mức độ hoàn thiện, nội thất

Bán nhà vạn phúc Nguyễn Thị Nhung

Phố thương mại Nguyễn Thị Nhung lộ giới 35m

b. Nhà phố nội khu trục đường 13m, 14m

Khu vực trục đường phía trong Vạn Phúc 1 đã có dân cư lấp đầy, tiện ích cũng đầy đủ để phục vụ cư dân như: trường học Quốc tế Emasi, tổ hợp hồ bơi - Clubhouse - công viên Happy Garden, trường mầm non Hugo House, sân banh Vạn Phúc, Sân Tennis, Bệnh Viện Vạn Phúc...

- Nhà thô diện tích 5x20m-23m: Hầm + 4 tầng-5 tầng, Có hố thang máy hoặc không hố thang máy. Giá 15-19 tỷ tuỳ vị trí, thiết kế, diện tích, có hố thang máy hay không và đặc biệt là tuỳ chủ nhà. 

- Nhà hoàn thiện 5mx20m-23m: Hầm + 4 tầng-5 tầng, Có thang máy hoặc không thang máy. Giá 15,5-20 tỷ tuỳ mức độ hoàn thiện và cá tính chủ nhà thể hiện trên thiết kế nội thất.  

Bán nhà Vạn Phúc 1

Tổ hợp hồ bơi - clubhouse - công viên Happy Garden - nội khu Vạn Phúc 1

 

2. NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI KHU ĐÔNG NAM - NGANG 7M, 9M

Nhà phố thương mại mặt tiền rộng từ 7m được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển với những đường nét kiến trúc độc đáo với hệ thống cửa kính vòm cao, mang đến vẻ đẹp chung cho toàn khu phố cũng như tối ưu công năng sử dụng & kinh doanh.

Nhà phố thương mại trục đường 13m, 14m

- Nhà thô diện tích: 7mx17m-22m: Hầm + 4 tầng-5 tầng, Có hố thang máy. Giá 19 - 35,5 tỷ/căn tuỳ vị trí, thiết kế.

- Nhà hoàn thiện 7x17m-22m: Hầm + 4 tầng-5 tầng, có thang máy. Giá 19-30tỷ tuỳ mức độ hoàn thiện và cá tính chủ nhà thể hiện trên thiết kế nội thất.

- Nhà thô diện tích 9x20m-22m: Hầm + 4 tầng, có hố thang máy. Giá 27-38 tỷ/căn tuỳ vị trí, thiết kế, diện tích.

- Nhà hoàn thiện 9mx19m-22m: Hầm + 4 tầng-5 tầng, có thang máy. Giá từ 27,5 tỷ tuỳ mức độ hoàn thiện và cá tính chủ nhà thể hiện trên thiết kế nội thất.

Bán nhà phố Vạn Phúc City

Dãy nhà phố sang trọng Vạn Phúc phong cách Tân cổ điển

3. NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI - ĐI BỘ - GIẢI TRÍ ROYAL VẠN PHÚC

Một phong cách thiết kế mang đến những dãy phố sang trọng sầm uất từ kinh đô thời trang Milano- Italia tọa lạc ngay mặt tiền Phố thương mại thứ 2 của Van Phuc City là Đinh Thị Thi, với tên gọi Royal Vạn Phúc. Như cái tên được đặt, Royal Van Phuc mang dáng dấp của hoàng gia, đây không chỉ là sự khác biệt về thiết kế mà còn là định hướng phát triển thành phố đi bộ - thương mai - giải trí hàng đầu Khu đông TP.HCM.

Từ Royal Vạn Phúc chỉ mất 1-2 phút tản bộ là tơi tổ hợp tiện ích ngàn tỉ trên hồ Đại Nhật: Quảng trường Diamond, công viên nhạc nước, công viên giải trí Quốc tế Ocean World, Trung tâm thương mại Vạn Phuc Center...và ra dạo bộ ngắm sông Sài Gòn thơ mộng.

Những sản phẩm tại Royal Vạn Phúc đã nhanh chóng có chủ sở hữu ngay sau khi mở bán. Quý khách hàng chưa kịp đặt chỗ cho mình trong giai đoạn đầu thì có thể mua lại nhưng chỉ với số lượng hạn chế hơn, vì rất ít khách hàng muốn bán lại sản phẩm yêu thích của mình.

+ Diện tích: 7mx20m, 7mx22m, hầm + 4 tầng.

+ Giá chuyển nhượng:  từ 32 - 50 tỷ/căn

royal Van phuc

Phố thương mại giải trí Royal Van Phuc đang hoàn thiện để bàn giao khách hàng vào cuối năm 2021

QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM NHÀ VẠN PHÚC CITY ĐỪNG CHẦN CHỪ KHI GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ & XEM DỰ ÁN, TRẢI NGHIỆM SALES GALLERY ĐẲNG CẤP TẠI VAN PHUC CITY

Phòng kinh doanh Khu đô thị Vạn Phúc

+ Sales Gallery: đường Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức

+ Hotline: 0818 383838 (mobile/zalo/viber)

Tham quan Sales Gallery Van Phuc City

Sales Gallery Vạn Phúc City

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Họ và Tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Nhắn tin
0818 38 38 38
VAN PHUC CITY